THÔNG BÁO ĐIỀU CHỈNH THỜI GIAN HỖ TRỢ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG SNAPPY EXPRESS
Dear Quý Khách Hàng, SNAPPY EXPRESS xin thông báo thời gian hỗ trợ chăm sóc khách hàng được điều chỉnh lại như sau: Sáng : Từ 8h30 - 12h. Chiều: 13h30 - 17h30 Từ Thứ 2 đến Chủ Nhật Thời gian áp dụng bắt đầu từ : 01/03/2023 cho đến khi có thông báo mới. Trong trường hợp Quý Khách Hàng có vấn đề gì cần hỗ trợ, thắc mắc, vui lòng liên hệ đến các kênh hỗ trợ của SNAPPY EXPRESS: 👉 Gửi yêu cầu hỗ trợ tại https://snappy.vn/ 👉 Facebook: https://www.facebook.com/snappyvn 👉 Hotline: 1900.636.505 Trân trọng.
NNguyệt NTL - 11:55 27/02Trải nghiệm MIỄN PHÍ 3 THÁNG HaraSocial dành riêng cho nhà bán hàng trên Snappy Express
Mừng lễ tình nhân, Cùng HARAVAN X SNAPPY EXPRESS "Chốt đơn gắn kết - Giao nhận yêu thương" mùa Valentines ấm áp. Đón ngay cơ hội Trải nghiệm 3 tháng sử dụng Miễn phí Giải pháp HaraSocial Quản lý & Bán hàng hiệu quả trên các kênh Facebook, Instagram, Zalo và Livestream dành cho các chủ shop bán hàng đang sử dụng dịch vụ vận chuyển Snappy Express. Từ ngày 15/02 - 28/02, Haravan kết duyên cùng Snappy Express mang đến QUÀ TẶNG VALENTINES cực hot cho các nhà bán hàng mang tên Giải pháp HaraSocial Quản lý & Bán hàng hiệu quả giúp chủ shop quản lý tất cả hoạt động kinh doanh online trên mạng xã hội từ hội thoại, đơn hàng, khách hàng, vận chuyển đến khuyến mãi. Với hàng loạt tính năng chuyên nghiệp và luôn được cập nhật mỗi ngày từ HaraSocial, giúp chủ shop: Dễ dàng Quản lý hội thoại nhiều Fanpage, Instagram, Zalo & Livestream cùng lúc Dễ dàng Tư vấn bán hàng & Chăm sóc khách hàng 24/7 với các Kịch bản Chatbot Messenger Kết nối vận chuyển với Snappy Express và đẩy đơn giao hàng trực tiếp với giá cực ưu đãi Quản lý đồng bộ thông tin Đơn hàng - Vận chuyển - Khách hàng - Nhân viên - Báo cáo doanh thu Thời gian chương trình: Chương trình áp dụng từ ngày 15/02 - đến hết ngày 28/02/2023 Điều kiện áp dụng chương trình: Khách hàng là các nhà bán hàng đang kinh doanh trên Facebook; Instagram; Zalo; Livestream Khách hàng là các nhà bán hàng hiện sử dụng dịch vụ giao hàng tại Snappy Express Áp dụng phạm vi trên Toàn quốc Hướng dẫn cách đăng ký Trải nghiệm Miễn phí 03 tháng Giải pháp HaraSocial từ Haravan Bước 1: Đăng ký trải nghiệm HaraSocial ngay tại đây Bước 2: Đội ngũ Haravan sẽ liên hệ để xác nhận thông tin của khách hàng Bước 3: Kích hoạt gói ưu đãi 3 tháng sử dụng HaraSocial cho khách hàng Về Haravan Được thành lập từ tháng 04/2014, đến nay Haravan là một trong những công ty công nghệ dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp bán lẻ đa kênh Omnichannel, Thương mại điện tử và Engagement Marketing online. Nền tảng quản lý doanh nghiệp kinh doanh thương mại điện tử đa kênh hiện phục vụ hơn 50.000 người kinh doanh online, doanh nghiệp vừa và nhỏ cho đến tập đoàn niêm yết bởi chi phí hợp lý và sự tích hợp thống nhất. hiệu quả mọi kênh bán hàng qua Website, Facebook, Instagram, TikTok, Livestream, sàn thương mại điện tử đến chuỗi cửa hàng. Hệ sinh thái của Haravan mang đến đa nền tảng hỗ trợ doanh nghiệp quản lý hoạt động kinh doanh chuyên nghiệp: Haravan Omnichannel - Giải pháp bán hàng đa kênh Hararetail - Giải pháp quản lý chuỗi cửa hàng HaraLoyalty - Giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh Haraweb - Giải pháp thiết kế website Thương mại điện tử chuyên chuyên nghiệp HaraSocial - Giải pháp quản lý bán hàng trên mạng xã hội Tìm hiểu thông tin chi tiết tại đây: https://www.haravan.com/ Chúc các nhà bán hàng luôn “Tăng tốc chốt đơn - Giao hàng siêu tốc” cùng HaraSocial và Snappy Express trong năm 2023 đầy sự bùng nổ sắp tới! Tổng đài hỗ trợ: 1900.636.099
NNguyệt NTL - 13:29 16/02THÔNG BÁO THAY ĐỔI CHÍNH SÁCH GIÁ 2023
Kính gửi Quý Khách hàng! Công ty Cổ phần Dịch vụ Chuyển phát nhanh Snappy xin chân thành cảm ơn sự hợp tác của Quý Khách hàng thời gian qua. - Căn cứ Nghị định 123/2020/NĐ-CP ngày 19/10/2020 quy định về hóa đơn, chứng từ; - Căn cứ vào tình hình kinh doanh của Công ty Cổ phần Dịch vụ Chuyển phát nhanh SNAPPY Để đảm bảo tuân thủ đúng quy định của Nhà nước, toàn bộ các giao dịch vận chuyển Snappy đã thay mặt Khách hàng nộp thuế VAT đầy đủ và xuất VAT cho từng giao dịch của Khách hàng (đối với những Khách hàng cung cấp đủ thông tin lấy hoá đơn). Theo quy định của bộ luật, thuế VAT dịch vụ vận chuyển là 10%. Snappy sẽ trực tiếp hỗ trợ Khách hàng 5% và 5% còn lại Snappy sẽ điều chỉnh tại Chính sách giá bán và thay mặt Khách hàng nộp cho cơ quan chức năng. Thời gian điều chỉnh cước phí chính thức áp dụng từ 0h00 ngày 15/02/2023, thông tin chi tiết Quý Khách hàng tham khảo tại link: https://by.com.vn/47u4D Snappy mong nhận được sự hỗ trợ, hợp tác của Quý Khách hàng, mọi thắc mắc Quý Khách có thể liên hệ bộ phận CSKH 👉Gửi email hỗ trợ: support@snappy.vn 👉Facebook: facebook.com/snappyvn 👉Hotline: 1900.636.505 Trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng!
NNguyệt NTL - 13:15 09/02SNAPPY EXPRESS THÔNG BÁO MỞ LẠI TUYẾN GIAO HÀNG KHU VỰC CHẶN TUYẾN
Dear Quý Khách Hàng, SNAPPY EXPRESS xin thông báo mở lại tuyến giao hàng các khu vực sau: Tỉnh Đồng Nai. Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh. Huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh. TP Thuận An, Bình Dương. Trong trường hợp Quý Khách Hàng có vấn đề gì cần hỗ trợ, thắc mắc, vui lòng liên hệ đến các kênh hỗ trợ của SNAPPY EXPRESS: 👉 Gửi yêu cầu hỗ trợ tại https://snappy.vn/ 👉 Facebook: https://www.facebook.com/snappyvn 👉 Hotline: 1900.636.505 Trân trọng.
NNguyệt NTL - 09:16 28/01SNAPPY EXPRESS XIN TRÂN TRỌNG THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT QUÝ MÃO 2023
NNguyệt NTL - 15:10 17/01SNAPPY EXPRESS THÔNG BÁO TẠM DỪNG GIAO HÀNG KHU VỰC CHẶN TUYẾN
Dear Quý Khách Hàng, SNAPPY EXPRESS xin thông báo tạm dừng giao hàng các khu vực sau cho đến khi có thông báo mới. - Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh. - Huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh. Vì không đảm bảo vận hành giao nhận như cam kết. Rất mong Quý Khách Hàng thông cảm về sự bất tiện này. Trong trường hợp Quý Khách Hàng có vấn đề gì cần hỗ trợ, thắc mắc, vui lòng liên hệ đến các kênh hỗ trợ của SNAPPY EXPRESS: 👉 Gửi yêu cầu hỗ trợ tại https://snappy.vn/ 👉 Facebook: https://www.facebook.com/snappyvn 👉 Hotline: 1900.636.505 Trân trọng.
NNguyệt NTL - 11:00 16/01📢 SNAPPY THÔNG BÁO XIN PHÉP ĐẨY THỜI GIAN LẤY HÀNG SỚM TRƯỚC 15H00 KHU VỰC HÀ NỘI NGÀY 13/1/2023
Dear Quý Khách Hàng, 🌸 Ngày hôm nay 13/1, SNAPPY EXPRESS tổ chức Year End Party 2022 cho toàn bộ CBNV, SNAPPY EXPRESS xin phép Quý Khách Hàng. 👉 Vận hành Hà Nội sẽ lấy đơn toàn bộ các shop lên đơn tại khu vực Hà Nội trước 15h00 chiều ngày 13/1/2023. 👉 Đội ngũ CSKH vẫn hỗ trợ bình thường thời thời gian từ 8h30 – 12h00 và 13h00 -17h00. Rất mong Quý Khách Hàng thông cảm vì sự bất tiện này. 🌸 Trong trường hợp Quý Khách Hàng có vấn đề gì cần hỗ trợ, thắc mắc, vui lòng liên hệ đến các kênh hỗ trợ của SNAPPY EXPRESS: 👉 Gửi yêu cầu hỗ trợ tại https://snappy.vn/ 👉 Facebook: https://www.facebook.com/snappyvn 👉 Hotline: 1900.636.505 Trân trọng.
NNguyệt NTL - 08:57 13/01📢 SNAPPY EXPRESS THÔNG BÁO CHUYỂN ĐỐI LỊCH ĐỐI SOÁT KHÁCH HÀNG
SNAPPY EXPRESS xin trân trọng thông báo, lịch đối soát tết âm lịch Quý Mão 2023 sẽ được điều chỉnh như sau: 🌸 Phiên chuyển tiền COD cuối cùng trước nghỉ Tết thực hiện vào thứ 4 ngày 18/01/2023 ( Tức 27 tháng Chạp ). 🌸 Nếu trong trường hợp khách hàng chưa nhận được tiền do để sai thông tin tài khoản nhận tiền, SNAPPY EXPRESS hỗ trợ giải quyết chuyển khoản lại vào 30/1/2023 ( tức mùng 9 tết Âm lịch). 🌸 Trong trường hợp Quý Khách Hàng có vấn đề gì cần hỗ trợ, thắc mắc, vui lòng liên hệ đến các kênh hỗ trợ của SNAPPY EXPRESS: 👉 Gửi yêu cầu hỗ trợ tại https://snappy.vn/ 👉 Facebook: https://www.facebook.com/snappyvn 👉 Hotline: 1900.636.505 SNAPPY EXPRESS chúc Quý Khách Hàng có một kỳ nghỉ lễ an lành và đón một năm mới thuận buồm xuôi gió 🤝
NNguyệt NTL - 09:30 12/01SNAPPY EXPRESS THÔNG BÁO TẠM DỪNG GIAO HÀNG KHU VỰC CHẶN TUYẾN
Dear Quý Khách Hàng, SNAPPY EXPRESS xin thông báo tạm dừng giao hàng các khu vực sau cho đến khi có thông báo mới. - Tỉnh Đồng Nai. - Phường An Phú, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành Phố Thủ Đức. TP Hồ Chí Minh - Khu vực chợ Bình Điền, Phường 7, Quận 8, TP Hồ Chí Minh. Vì không đảm bảo vận hành giao nhận như cam kết. Rất mong Quý Khách Hàng thông cảm về sự bất tiện này. Trong trường hợp Quý Khách Hàng có vấn đề gì cần hỗ trợ, thắc mắc, vui lòng liên hệ đến các kênh hỗ trợ của SNAPPY EXPRESS: 👉 Gửi yêu cầu hỗ trợ tại https://snappy.vn/ 👉 Facebook: https://www.facebook.com/snappyvn 👉 Hotline: 1900.636.505 Trân trọng.
NNguyệt NTL - 16:36 11/01SNAPPY EXPRESS THÔNG BÁO ĐẾN QUÝ ĐỐI TÁC TRONG QUÁ TRÌNH NHẬN HÀNG VỚI NHÂN VIÊN GIAO NHẬN
Dear Quý Đối tác, Gần đây, xuất hiện đối tượng mạo danh nhân viên giao hàng của đơn vị vận chuyển SNAPPY EXPRESS, gọi điện đến khách hàng của Quý Đối tác ( người nhận hàng) yêu cầu chuyển khoản mới giao hàng. SNAPPY EXPRESS khuyến nghị Quý Đối tác trao đổi lại với khách hàng không chuyển khoản tiền hàng trực tiếp cho nhân viên giao nhận nếu chưa đồng kiểm với nhân viên giao nhận. Ngoài ra, SNAPPY EXPRESS khuyến nghị Quý Đối có vấn đề gì cần hỗ trợ, thắc mắc, vui lòng liên hệ đến các kênh hỗ trợ của SNAPPY EXPRESS: 👉Gửi yêu cầu hỗ trợ tại snappy.vn 👉Facebook: facebook.com/snappyvn 👉Hotline: 1900.636.505 SNAPPY EXPRESS trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Quý Đối tác !
NNguyệt NTL - 11:57 05/01